Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Bán Lẻ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 16, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Bán Lẻ Tại Hệ Thống Siêu Thị Vinmart
    Trong bối cảnh toàn cầu hóa, khoảng cách giao thương giữa các nước ngày càng thu hẹp, lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam đang ngày càng sôi động với nhiều doanh nghiệp nước ngoài có tiềm lực mạnh về tài chính và kinh nghiệm. Trước tình hình cạnh tranh, đòi hỏi các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ, đặc biệt là doanh nghiệp kinh doanh hệ thống siêu thị, bên cạnh cơ sở hạ tầng, chất lượng hàng hóa tốt, còn phải thực sự làm tốt nhiệm vụ thu hút và giữ chân khách hàng mới có thể hoạt động bền vững. Khách hàng luôn là mục tiêu hướng đến của các doanh nghiệp nói chung cũng như các siêu thị nói riêng. Để giữ chân khách hàng, đồng thời có được mức tăng trưởng ổn định về số lượng khách hàng mới, đòi hỏi các siêu thị bên cạnh các yếu tố về nguồn lực, cần phải chú trọng việc làm hài lòng khách hàng của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thuấn
    • Tác giả: Võ Bá Tuấn
    • Số trang: 153
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=109652
    https://drive.google.com/uc?id=1XxRGeD3Ucx2jHx0tn_VLSwjOgWOftqLB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page