Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Điện Thoại Di Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 20, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Điện Thoại Di Động Vinaphone Trên Địa Bàn Tỉnh Long An
    Trên cơ sở lý thuyết về sự hài lòng khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ viễn thông trên thế giới cũng như kế thừa các công trình nghiên cứu trước đây tại Việt Nam đồng thời thông qua nghiên cứu khám phá định tính, một mô hình lý thuyết cùng với các thang đo được đưa ra. Sau khi tham khảo ý kiến chuyên gia trong ngành cũng như thông qua các lần thảo luận nhóm tập trung, tác giả đã hiệu chỉnh bảng phỏng vấn bao gồm tám nhóm cấu hỏi ứng với tám nhóm nhân tố có khả năng ảnh hưởng đến sự hài lòng. Bước tiếp theo là nghiên cứu định lượng chính thức bằng một khảo sát được tiến hành trên quy mô mẫu 350 khách hàng của thành phố Tân An và các huyện vùng ven ở Long An. Phương pháp lấy mẫu được áp dụng trong nghiên cứu này là phương pháp chọn mẫu phi xác xuất – chọn mẫu hạn mức (quota sampling) theo tỷ lệ doanh thu từng địa bàn. Dữ liệu thu thập được sau khi tiến hành kiểm định độ tin cậy bằng hệ số Cronbach’s Alpha sẽ tiếp tục phân tích nhân tố khám phá (EFA). Sau mười lần loại từng biến một, ma trận xoay nhân tố rút trích lại còn năm nhóm nhân tố chính.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Văn Thăng
    • Tác giả: Nguyễn Duy Phong
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=95442
    https://drive.google.com/uc?id=1w869P43bezccEtXKxF5pnFxISPk0hWK_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page