Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Hộ Gia Đình Đến Chất Lượng Tín Dụng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Dec 28, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Hộ Gia Đình Đến Chất Lượng Tín Dụng Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Chi Nhánh Bù Gia Mập
    Việt Nam là một trong những quốc gia có đến 70% lực lượng lao động làm trong lĩnh vực nông nghiệp , 80% dân số sinh sống ở khu vực nông thôn , nông nghiệp đóng góp khoảng 22% GDP và chiếm 30% kim nghạch xuất khẩu (Tổng cục thống kê, 2016) Vai trò kinh tế hộ đã trở thành nhân tố động lực trong phát triển kinh tế hàng hóa tại khu vực, mối quan hệ giữa kinh tế hộ với các thành phần kinh tế khác tăng lên. Chính sách điều tiết hỗ trợ của Nhà nước đối với kinh tế hộ đan xen với mục tiêu lợi ích kinh tế chung đã giải phóng được sức sản xuất, xác lập đủ điều kiện để phát triển một ngành nông nghiệp theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đẩy mạnh quá trình chuyển dịch cơ cấu nông nghiệp, nông thôn. Vì vậy nguồn vốn đầu tư cho lĩnh vực này là rất cần thiết đối với nhà nông và hộ kinh doanh nông nghiệp ở nước ta. Ngân hàng nông nghiệp & phát triển nông thôn Việt Nam giữ vai trò đặc biệt quan trọng đối với quá trình phát triển nông nghiệp nông thôn và nền kinh tế nước ta . Một nền kinh tế được vận hành theo cơ chế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Quyết Thắng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Nga
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=116793
    https://drive.google.com/uc?id=1DBORnddt4BAON2PSR5tyLy1Q3_X4hQLo
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page