Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Apr 17, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng Trên Địa Bàn Hà Nội
    Trong thời đại bùng nổ công nghệ, điều kiện kinh doanh thay đổi, sự cạnh tranh gay gắt diễn ra trên mọi lĩnh vực và ngành nghề thì việc tồn tại và phát triển bền vững, hướng đến chất lượng dịch vụ, làm thỏa mãn khách hàng được đề cao mạnh mẽ. Không nằm ngoài xu thế này, ngành ngân hàng cũng đang phát triển mạnh mẽ về cả số lượng và chất lượng, các ngân hàng thương mại cổ phần cũng đứng trên cương vị là các nhà cung cấp dịch vụ ngày càng chú tâm đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, con người để giữ chân khách hàng cũ và gia tăng số lượng khách hàng mới. Luận văn này nghiên cứu, xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng trên địa bàn Hà Nội, xác định mô hình hồi quy và trọng số hồi quy cho từng nhân tố.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Phan Trần Trung Dũng
    • Tác giả: Dương Bích Phương
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2018
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/079AD492B8DC0C9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page