Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Cân Điện Tử Tại TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 9, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Cân Điện Tử Tại TPHCM
    Nghiên cứu đã thực hiện điều chỉnh thang đo Servqual của Parasuraman, Berry và Zeithaml (1988, 1991) và sử dụng phương pháp phân tích nhân tố EFA, với mẫu khảo sát có kích thước n=269 khách hàng sử dụng Cân điện tử được chia phân tầng theo thị phần các doanh nghiệp cung cấp để xây dựng thang đo. Kết quả cho thấy rằng các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng Cân điện tử có 4 thành phần là: năng lực đáp ứng, phương tiện hữu hình, mức độ đồng cảm và mức độ tin cậy với 22 biến quan sát. Khách hàng đánh giá 4 thành phần này càng cao thì họ càng hài lòng với dịch vụ Cân điện tử mà họ đang sử dụng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Văn Dũng
    • Tác giả: Võ Thành Quang
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ZUgZyTxGkWik3isvwnaKuxY0byg0pTh-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page