Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Thẻ Tín Dụng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 21, 2025 at 8:38 AM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-21_8-34-11.png
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Thẻ Tín Dụng Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Phú Mỹ Hưng
    Nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Mỹ Hưng (BIDV Chi nhánh Phú Mỹ Hưng). Qua đó, đề xuất một số hàm ý quản trị và các kiến nghị cho BIDV Chi nhánh Phú Mỹ Hưng. Số liệu nghiên cứu được thu thập từ khách hàng đối với thẻ tín dụng của BIDV Chi nhánh Phú Mỹ Hưng đến thời điểm tháng 09 và 10 năm 2020. Mô hình nghiên cứu gồm 6 thành phần: Phương tiện hữu hình, Độ tin cậy, Sự đồng cảm, Khả năng đáp ứng, Giá cả dịch vụ, Sự đảm bảo. Nghiên cứu được thực hiện thông qua hai phương pháp: Nghiên cứu định tính bao gồm thảo luận nhóm, làm cơ sở để điều chỉnh thang đo và bổ sung các biến; Nghiên cứu định lượng bao gồm thu thập dữ liệu bằng cách phỏng vấn với bảng câu hỏi, dữ liệu thu thập hoàn chỉnh được xử lý bằng phần mềm SPSS 20.0.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thanh Vũ
    • Tác giả: Hà Thị Thanh Thúy
    • Số trang: 135
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2021
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=28461
    https://drive.google.com/file/d/1Y4SnPHp00Bl8W8Xq9zoz9ofGU4giziqH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page