Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Nha Khoa Tại Các Phòng Khám Nha Khoa Trên Địa Bàn Tp. Hồ Chí Minh
    Người khoẻ mạnh thì có cả trăm ngàn ước mơ, nhưng những người đau yếu bệnh tật chỉ có một ước mơ duy nhất là sức khoẻ. Chúng ta chỉ có thể thực hiện những ước mơ của mình khi chúng ta có đủ nguồn năng lượng trong cuộc sống đó là: sức khỏe thể chất tốt, kiến thức, sự tự tin và niềm hy vọng. Chúng ta cũng không quên ban thưởng cho chính mình và cuộc sống xung quanh những nụ cười lạc quan tự tin và tươi tắn, nguồn năng lượng vô hình đặc biệt nối kết những tình cảm và nối kết ta đến với những ước mơ thành hiện thực. Với một ý nghĩa tưởng chừng đơn giản như vậy nhưng đó là lý do mặc nhiên và sâu sắc đưa ta đến với tầm quan trọng của ngành y dược học nói chung, ngành nha khoa nói riêng trong quá trình đổi mới và phát triển văn hóa - kinh tế - xã hội của toàn nhân loại và của mỗi quốc gia.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Trọng Hoài
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Hồng
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1wN2FYWKBLwPuV-PBUzyDff3jbwkF5KwX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page