Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Về Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn Của Du Khách

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-6-2_16-37-53.png
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Về Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn Của Du Khách Tại Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Từ năm 2017, Chính phủ Việt Nam đã xem phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn để đầu tư và phát triển trong định hướng phát triển của đất nước và mục tiêu đến năm 2020, ngành Du lịch cơ bản trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Việt Nam có đủ các yếu tố để phát triển ngành du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Với tiềm năng du lịch đa dạng và phong phú, Việt Nam đang là điểm đến nổi tiếng của thế giới. Năm 2018, Việt Nam đã đón 15,5 triệu lượt khách quốc tế, 80 triệu lượt khách nội địa. Doanh thu ngành du lịch Việt Nam năm 2018 đạt 620.000tỷ đồng (tổng cục du lịch Việt nam, 2018).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Anh
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Vinh
    • Số trang: 78
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2020
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19985
    https://drive.google.com/file/d/1LJjfn7ZanrQwCoO7RoLyOpbnlKz_gtP4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page