Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Qua Mô Hình Chất Lượng Dịch Vụ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-6_15-36-42.png
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Qua Mô Hình Chất Lượng Dịch Vụ SERVPERF Và Mô Hình Giá Trị Cá Nhân Dịch Vụ SERPVAL Trong Ngành Siêu Thị Bán Lẻ
    Trong bối cảnh người tiêu dùng Việt Nam ngày càng có nhiều cơ hội lựa chọn nơi mua sắm và có những đòi hỏi cao hơn về chất lượng dịch vụ. Gần một nửa người Việt Nam đã từng đến siêu thị. Đây là kết quả điều tra mới được công bố của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen. người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quen hơn với các hệ thống bán hàng hiện đại, họ đi mua sắm ở siêu thị nhiều hơn và cùng với đó, chi phí cho mỗi lần mua sắm cũng tăng hơn. Cùng với xu hướng đó, cạnh tranh giữa các doanh nghiệp phân phối trên thị trường bán lẻ ngày càng trở nên quyết liệt. Dự kiến sang năm 2011, cuộc cạnh tranh này sẽ còn trở nên gay gắt hơn, khi mà năm nay, nhiều khả năng một số Tập đoàn bán lẻ lớn trên thế giới sẽ đặt chân đến Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thanh Hà
    • Tác giả: Hoàng Thế Vinh
    • Số trang: 81
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1u6rZjGFsj7lgvvnrMJUkzvUnsphuHkH2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page