Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Trung Thành Thương Hiệu Của Người Tiêu Dùng Với Nhóm Sản Phẩm

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Oct 11, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-10-11_20-48-40.png
    Thương hiệu và sự TTTH của NTD được nghiên cứu từ năm 1980 với nhiều góc độ và các lĩnh vực nghiên cứu khác nhau. Đối với TTTH, các nghiên cứu cũng chỉ ra được sự TTTH là sự nhận thức đối với TH và sự tận tâm mua cùng một SP hoặc dịch vụ lặp đi lặp lại, bất kể những hành động của đối thủ cạnh tranh hay sự thay đổi của yếu tố môi trường (Hur và cộng sự, 2011); hay sự TTTH của NTD chính là hành vi mua SP từ cùng một nhà sản xuất nhiều lần và không dao động khi gặp phải SP từ các nhà cung cấp khác (Hiệp hội Marketing Hoa kỳ, 2012). Như vậy, có thể nhận thấy, khi NTD trung thành thì TH và SP đó đã tạo được cảm xúc tích cực, sự uy tín và lòng tin tưởng của NTD được biểu hiện bằng hành vi mua lặp lại và thái độ tốt với SP mang thương hiệu đó, làm cho số lượng hàng bán của DN tăng lên.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Quốc Thịnh TS. Nguyễn Thu Quỳnh
    • Tác giả: Đặng Hồng Vương
    • Số trang: 213
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=37915
    https://drive.google.com/uc?id=17A6g8tv8E88-WrPIs5RWWB-cMra6Oqlu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Oct 11, 2021

Share This Page