Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Truyền Thông Marketing Điện Tử Của Trường Cao Đẳng FPT

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, May 21, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-5-21_15-2-50.png
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Truyền Thông Marketing Điện Tử Của Trường Cao Đẳng FPT Polytechnic
    Trong kỷ nguyên số, xu hướng marketing tiếp tục phát triển cùng với sự phát triển của công nghệ trên thế giới. Ngày nay, các hoạt động kinh doanh đều liên quan đến các thiết bị điện tử và Internet. Việc triển khai marketing điện tử đã làm thay đổi mô hình kinh doanh trên toàn cầu – tạo ra các kênh điện tử mới đang phát triển nhanh chóng dùng cho tiếp thị. Phương pháp mới này giúp quảng cáo, bán hàng trên toàn cầu rẻ hơn, hữu ích và phù hợp hơn. Các loại hình marketing điện tử như email và quảng cáo đều đang thúc đẩy sự thành công của doanh nghiệp. Do đó, các nhà tiếp thị đã chấp nhận và sử dụng rộng rãi hình thức truyền thông này, áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau; điều này đem lại lợi ích lớn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Marketing thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Trần Hưng
    • Tác giả: Hoàng Thị Ni Na
    • Số trang: 117
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18293
    https://drive.google.com/file/d/1pQ-d-drwqwvGooYC6h5xy7PDgf8k8G8l
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page