Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Việc Sẵn Sàng Gia Nhập Hệ Thống Kinh Doanh Đa Cấp Của Người Dân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 9, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Việc Sẵn Sàng Gia Nhập Hệ Thống Kinh Doanh Đa Cấp Của Người Dân Đang Sống Ở TPHCM
    Trên thế giới, hoạt động bán hàng đa cấp (MLM) đã được thừa nhận từ rất lâu. Đây là phương thức kinh doanh loại bỏ các khâu trung gian, tiết kiệm tối đa chi phí lưu thông phân phối hàng hóa và giảm thiểu chi phí cho bộ máy hành chính. Hoạt động kinh doanh đa cấp thực chất là phương thức quản lý mới giúp các công ty đầu tư nhiều hơn cho việc nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển mặt hàng mới và tạo ra sản phẩm độc đáo, chất lượng tốt, đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Đồng thời, hoạt động này hạn chế được hiện tượng hàng giả, hàng nhái vì sản phẩm được phân phối đi trực tiếp từ nhà máy đến tận tay người tiêu dùng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Quang Thu
    • Tác giả: Phạm Thanh Tùng
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1DsVXVR133VAFJnQXYGeGYjseofDsbuTa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page