Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Hàng Hóa Mang Nhãn Hiệu Riêng Của Siêu Thị

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Apr 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Hàng Hóa Mang Nhãn Hiệu Riêng Của Siêu Thị Đối Với Người Tiêu Dùng Tại Thành Phố Cần Thơ
    Dân số đứng thứ ba trong khu vực Đông Nam Á , tốc độ đô thị hóa cao, thu nhập bình quân đầu người tăng, doanh số bán lẻ tăng 60% trong giai đoạn 2009- 2013, được dự đoán tiếp tục tăng lên 109 tỷ đô la Mỹ trong 2017 (báo cáo của Deloitte Southeast Asia, 2014) là những yếu tố cho thấy thị trường bán lẻ Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng phát triển. Do vậy, nó đã thu hút nhiều nhà bán lẻ trong và ngoài nước tham gia, đem đến sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, đối với nhà bán lẻ, cạnh tranh sẽ gay gắt hơn cộng với sự thay đổi trong thói quen mua sắm của người tiêu dùng đòi hỏi các nhà bán lẻ phải có giải pháp kinh doanh mới, phù hợp. Chiến lược kinh doanh sản phẩm mang nhãn hiệu riêng được xem là giải pháp vừa đáp ứng được sự thay đổi trong nhu cầu thị trường, vừa tạo ra sự khác biệt để chiếm ưu thế cạnh tranh so với đối thủ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Nhàn
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ug3IVAueGxWKaP2GG4eqzbpBgVSDluL2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page