Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Lại Vé Xe Tại Các Trang Bán Vé Trực Tuyến

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 8, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Lại Vé Xe Tại Các Trang Bán Vé Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng Thành Phố Hồ Chí Minh
    Trong thế giới thông tin này nay, vé điện tử ngày càng được phổ biến tại các nước phát triển như Mỹ, Anh, Nhật Bản,… hay các nước trong cùng khu vực như Iran, Ấn Độ, Thái Lan, Malaysia,…Trong khi đó ở Việt Nam, vé điện tử cũng đang được áp dụng trong các lĩnh vực như ngành hàng không, ngành công nghiệp giải trí: bán vé xem phim,… Với đặc thù vận chuyển giống ngành hàng không, một ngành nghề mà khách hàng đã quá quen thuộc với hình thức đặt vé trực tuyến, ngành xe khách cũng đang bắt đầu áp dụng vé xe điện tử với các đơn vị kinh doanh đi đầu như VeXeRe.com hay Pasoto.com. Với tiêu chí giúp khách hàng mua vé một cách hiện đại, tiết kiệm thời gian, thuận tiện và an toàn cũng như mong muốn tạo dựng một cuộc cách mạng ngành xe khách lần 2: chuyển từ đặt vé qua điện thoại sang đặt vé trực tuyến được nêu trong sứ mệnh của Vexere.com, cùng với đó là những bất cập, khó khăn mà khách hàng gặp phải khi mua vé truyền thống, nhất là mùa cao điểm hứa hẹn lĩnh vực kinh doanh bán vé xe trực tuyến này sẽ ngày càng được khách hàng đón nhận và phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Tấn Bửu
    • Tác giả: Võ Xuân Đặng
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1QBc18eFcRTLmY6YaF4aah9R1zVUKTKml
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page