Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Sách Trực Tuyến Tại Thị Trường Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-28_16-33-43.png
    Ngày nay, việc sử dụng các nền tảng công cụ trực tuyến đã và đang đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Đặc biệt ở những thị trường đang nổi của các nước đang phát triển, sự tương tác thường xuyên với thế giới ảo đã tạo ra các mối quan hệ xã hội khác nhau. Mark Twain đã từng nói “Một người không đọc sách chẳng hơn gì kẻ không biết đọc” và việc “Đọc sách hay cũng giống như trò chuyện với các bộ óc tuyệt vời nhất của những thế kỷ đã trôi qua” (Rene Descarte). Đọc sách không chỉ dừng lại ở chỗ tiếp thu kiến thức mà còn là một biện pháp để hoàn thiện mọi mặt của con người. Bởi vậy nhu cầu đọc sách của con người dường như là vô tận, thế nhưng trong cuộc sống bận rộn, thời gian dành cho việc tìm mua cho mình một cuốn sách hay đôi khi cũng khá khó khăn. Bởi vậy mà, việc ra đời Internet và đặc biệt ra đời hình thức mua sách qua mạng trực tuyến là một lời giải hợp lý cho những người vừa muốn mua sách vừa muốn tiết kiệm thời gian và nhiều thứ
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Minh Hằng
    • Tác giả: Dương Minh Luật
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48542
    https://drive.google.com/file/d/1otMp5nY9qnWT6eUKlXOzlwVTp9eIjwIe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page