Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Sắm Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, May 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Sắm Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng Đối Với Hàng Nông Sản
    Trong gần hai thập kỷ qua, thông qua sự bùng nổ của Internet cũng như sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử, việc mua sắm trực tuyến trở nên quen thuộc với phần lớn người dân Việt Nam. Người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận hơn trong việc lựa chọn hàng hóa để mua, không còn bị bó buộc về thời gian, địa điểm hay việc di chuyển. Quy mô ngành thương mại điện tử được dự báo có thể đạt được con số 10 tỷ USD vào năm 2020 và mức tang trưởng đang được ghi nhận khoảng 30%/năm trong khi những ngành khác đang gặp khó khăn hoặc tăng trưởng rất chậm. Theo Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen công bố tại diễn đàn toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam vào đầu năm, đã có 45% dân số tiếp cận được với Internet trong tổng số hơn 91 triệu dân Việt Nam. Tỷ lệ này còn cao hơn tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Hơn thế nữa, có khoảng 28% người đã tiếp cận thương mại điện tử trong số những người sử dụng Internet.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Bùi Thanh Tráng
    • Tác giả: Huỳnh Thị Kim Ngân
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1yBO-MO2bJ39cnSqqC4jxw7hh977uTCwr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page