Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Sắm Trực Tuyến Điều Hòa Không Khí Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 14, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-14_23-31-40.png
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Sắm Trực Tuyến Điều Hòa Không Khí Của Người Tiêu Dùng Tại Các Thành Phố Lớn : Những Kiến Nghị Với Tập Đoàn NAGAKAWA
    Trong những năm gàn đây, sự tăng trưởng của nền kinh tể Việt Nam luôn đi kèm với xu hướng mua sắm mới, đó là mua sắm online. Việt Nam là quốc gia có tốc độ phát triển Internet nhanh với bằng chứng là hết nửa năm đầu 2017, số người sử dụng Internet tại Việt Nam là 64 triệu người chiếm 67% dân số, đứng thứ 6 ở châu Á về số người sử dụng Internet. Hệ quả của xu hướng mua hàng trực tuyến là hình thanh các sàn giao dịch thương mại điện tử giúp Doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí hoạt động và hỗ trợ Doanh nghiệp tích cực trong việc marketing và tìm kiếm cơ hội kinh doanh, nhất là trên thị trường quốc tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Tuyết Mai
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huyền Thương
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12663
    https://drive.google.com/file/d/1u0USnn0VuGKn5x5lZkdtJQsCcoYgon0m
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page