Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Y Định Mua Sắm Trực Tuyến Ở Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 21, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Y Định Mua Sắm Trực Tuyến Ở Việt Nam
    Thứ nhất, dựa trên lý thuyết phân rã hành vi có hoạch định, luận án xác định được các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng. Các yếu tố đó bao gồm thái độ, nhận thức kiểm soát hành vi, niềm tin và cảm nhận rủi ro.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Thành Độ
    • Tác giả: Hà Ngọc Thắng
    • 189 Trang
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.10&view=25914

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page