Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tổ Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Sản Phẩm Giày Dép Nội Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, May 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tổ Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Sản Phẩm Giày Dép Nội Của Người Tiêu Dùng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Năng lực mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam đang tăng lên từng ngày một cách nhanh chóng với quan niệm “Cá nhanh nuốt cá chậm”. Do đó, chỉ cần nắm bắt được xu hướng người tiêu dùng và nhu cầu thị trường, để nhanh chóng đáp ứng thì doanh nghiệp sẽ cạnh tranh hiệu quả với các đối thủ khác, đưa ra các chính sách, chiến lược marketing phù hợp với thị hiếu và sở thích của người tiêu dùng, giúp duy trì được lượng khách hàng hiện tại, và lôi kéo, thu hút được lượng khách hàng mới. Với sự mở cửa hội nhập vào kinh tế khu vực và thế giới, chọn hàng nội hay hàng ngoại là câu hỏi thường đặt ra cho người tiêu dùng khi chọn mua. Tính đến cuối năm 2015, Việt Nam đã vươn lên top 3 các nước sản xuất giày lớn nhất thế giới (sản lượng là 1140 triệu đôi, chỉ sau Trung Quốc, Ấn Độ) 1.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Thị Ngọc Huyền
    • Tác giả: Phạm Thị Mỹ Vân
    • Số trang: 151
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1M7MPhU7pC7hmY70FJBiUe9XlZNby3XC5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page