Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Sản Phẩm Xanh Của Người Tiêu Dùng Tại TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jul 9, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Sản Phẩm Xanh Của Người Tiêu Dùng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Hòa trong xu thế phát triển chung của thế giới hiện nay và trong tương lai, Việt Nam đang hướng đến chiến lược thúc đẩy tăng trưởng xanh và tiêu dùng sản phẩm xanh cũng không nằm ngoài xu thế đó. Nghiên cứu này nhằm mục đích xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại thành phố HCM, cụ thể các yếu tố trong mô hình hành vi hoạch định là thái độ hướng tới hành vi mua sản phẩm xanh, chuẩn chủ quan, nhận thức kiểm soát hành vi và yếu tố bổ sung là hiệu quả hành vi nhận thức và mối quan tâm đến môi trường, đồng thời kiểm định sự khác nhau về ý định mua sản phẩm xanh ở các nhóm giới tính, tuổi, thu nhập và trình độ học vấn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Đông Phong
    • Tác giả: Vũ Thị Bích Viên
    • Số trang: 180
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1q1PbguTUZV48Gmg7yPbEPCU3eTmkZ_g1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page