Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Tour Trực Tuyến Của Giới Nhân Viên Văn Phòng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 6, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Tour Trực Tuyến Của Giới Nhân Viên Văn Phòng Thành Phố Hồ Chí Minh Tại Website Yesgo.Vn
    Trước khi đi du lịch, người tiêu dùng thường tham khảo thông tin từ những người quen biết, tìm kiếm trên internet, qua báo chí truyền hình hoặc nhà cung cấp dịch vụ du lịch. Ba nguồn thông tin được nhiều người tham khảo nhất là: ý kiến gia đình - bạn bè, tìm kiếm trên trang tìm kiếm và các website du lịch. Nguồn thông tin mà người tiêu dùng tin tưởng nhất là gia đình - bạn bè, kết quả trên trang tìm kiếm và thông tin từ các công ty đại lý du lịch. Dựa trên mỗi nguồn thông tin, khách du lịch tìm kiếm các thông tin khác nhau. Họ hội bạn bè về những kinh nghiệm khi đi, những trải nghiệm ở nơi đến và địa điểm ăn uống vui chơi. Truy cập Internet, khách du lịch nghiên cứu, so sánh đánh giá tour các nhà cung cấp, tìm kiếm thông tin về điểm tham quan, địa điểm ăn uống, lộ trình chuyến đi, lịch trình và chi phí di chuyển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Quang Hùng
    • Tác giả: Lý Thị Bích Hồng
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=110474
    https://drive.google.com/uc?id=1Kmkhy7OUMDKOLAIhdCgD8fAZs8Klh6AL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Feb 6, 2020

Share This Page