Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Dự Định Nghỉ Việc Của Tổng Đài Viên Thuộc Trung Tâm CSKH Metro

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Aug 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-6_15-39-51.png
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Dự Định Nghỉ Việc Của Tổng Đài Viên Thuộc Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Metro
    Việc duy trì nhân viên là một trong những thách thức quan trọng ngày nay của tổ chức. Với 94 điện thoại viên, trung tâm chăm sóc khách hàng METRO là trung tâm thực hiện công việc chăm sóc khách hàng cho METRO luôn luôn kịp thời thông báo cho khách hàng các chương trình khuyến mãi. Vai trò của những điện thoại viên là giới thiệu các sản phẩm khuyến mãi, khuyến khích khách hàng đến METRO mua sắm. Vì vậy, vai trò của họ rất quan trọng. Họ cần được duy trì. Nếu những nhân viên này nghỉ thì người quản lý tốn nhiều chi phí: chi phí tuyển dụng và đào tạo, thiếu nhân viên trong quá trình nhân viên mới đang được đào tạo, hao phí thời gian cho những nhân viên cũ hướng dẫn người mới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Đức Trí
    • Tác giả: Phạm Nguyễn Cát Linh
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1WFIJzG5YKgqmqhyoDFx_cEdLfYH-KvlK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page