Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Quyết Định Mua Tivi Của Người Dân Tp. Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Quyết Định Mua Tivi Của Người Dân Tp. Hồ Chí Minh
    Từ cuối thập niên 1990, công nghệ truyền hình đã ngày càng hấp dẫn ngành kinh doanh truyền hình và ngành điện tử tiêu dùng do nó mang lại nhiều tính năng vượt trội và nhiều cơ hội tài chính mới. Khi mới ra đời từ một chiếc tivi trắng đen, dần dần phát triển ngày càng hoàn thiện hơn và hiện nay khi công nghệ ngày càng phát triển, những chiếc tivi không chỉ đơn giản là một vật dụng giải trí nữa mà nó đã ngày càng thông minh hơn, đem lại cho người dùng sự thoải mái và tiện ích. Để lựa chọn cho mình một sản phẩm thích hợp, người tiêu dùng cần phải cân nhắc nhiều yếu tố. Theo thuyết nhu cầu của Maslow (1943), mỗi cá nhân là một thế giới riêng có nhu cầu và sở thích riêng, nhu cầu của con người luôn luôn thay đổi thì động cơ mua sắm của con người cũng luôn thay đổi theo thời gian.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Minh Tuấn
    • Tác giả: Lưu Xuân Danh
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1D3kxioNZZwfLUJQeoyUhKnJJd7HzRucg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page