Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Tới Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Bệnh Viện Đa Khoa Y Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, May 16, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-19_17-15-56.png
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Tới Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Bệnh Viện Đa Khoa Y Học Cổ Truyền Hà Nội
    Trong nên kinh tế thị trường hiện nay, Việt Nam là một nước đang phát triển và chuyển vị trí từ nhóm nước nghèo nhất sang nhóm nước có mức thu nhập trung binh tháp. Người dân Việt Nam ngày nay có nhiều sự lựa chọn vẻ dịch vụ V tế hơn. Việt Nam có 1100 bệnh viện Sở Y tế quân lý và tuyến trung ương đo Bộ Y tế quản lý. Trong khi nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người đân ngày càng tăng. yêu câu vẻ chất lượng ngày càng cao. Ngoài yếu tó cơ sở vật chất hiện đại. đội ngũ y bác sỹ, và điều đường viên tay nghẻ cao. địch vụ chăm sóc khách hàng còn được coi là chiến lược kinh doanh của các bệnh viện
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đỗ Thị Ngọc
    • Tác giả: Đỗ Thanh Thủy
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9336
    https://drive.google.com/file/d/1ar7svbOfZBykoS1N0pw61JQ9nUcMM5fD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Oct 19, 2024

Share This Page