Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Tới Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Ngân Hàng Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 7, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-7_14-6-42.png
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Tới Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu - Chi Nhánh Đà Nẵng
    Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) được biết tới là một trong những ngân hàng TMCP lớn phát triển mạnh, cùng với những thăng trầm trọng hoạt động sản xuất kinh doanh ACB đang ngày càng nỗ lực cải tiến toàn diện để đặt khách hàng vào trọng tâm, cạnh tranh trên giá trị cốt lõi, tạo sự khác biệt. ACB xác định khách hàng chính là yếu tố then chốt cơ bản quyết định thành công của Ngân hàng.Bản thân là một người công tác tại ngân hàng ACB, tác giả thông qua đề tài muốn tìm hiểu những yếu tố quyết định tới lòng trung thành của khách hàng, thực trạng lòng trung thành hiện nay của khách hàng hiện nay như thế nào, đưa ra giải pháp thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu ACB nên tối quyết định chọn đề tài “Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng đối với Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu CN Đà Nẵng”
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Phạm Thị Lan Hương
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Lâm
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32174
    https://drive.google.com/file/d/1r8HB3QmMq1o7AB8T27PApGlsc-telNbj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page