Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Tới Niềm Tin Của Người Tiêu Dùng Trong Mua Sắm Trực Tuyến

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 4, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Tới Niềm Tin Của Người Tiêu Dùng Trong Mua Sắm Trực Tuyến
    Nghiên này khám phá khái niệm nhận thức vê website, sản phẩm/dịch vụ và tác động bên ngoài cảm nhận từ góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam. Từ đó, nghiên cứu này xem xét sự tác động của ba yếu tố này đến niềm tin của người tiêu dùng trong quá trình mua sắm trực tuyến và mối liên hệ giữa yếu tố niềm tin với thái độ mua sắm của họ. Dựa trên cơ sở lý thuyết, một mô hình lý thuyết cùng với bốn giả thuyết được hình thành. Cuộc khảo sát định lượng gồm 2 bước: nghiên cứu khám phá (n=30) và nghiên cứu chính thức (n=200) đã dược tiến hành.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Nguyễn Minh Thông
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2012
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=23929
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page