Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Tới Quyết Định Chọn Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Di Động Vinaphone

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-6-2_20-29-8.png
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Tới Quyết Định Chọn Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Di Động Vinaphone Của Học Sinh Sinh Viên Trên Địa Bàn Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Đề tài được thực hiện dựa trên định tính và chủ yếu định lượng. Mô hình nghiên cứu đề xuất 06 biến độc lập: (1) chất lượng dịch vụ; (2) giá cả; (3) khuyến mãi; (4) thương hiệu; (5) chăm sóc khách hàng và (6) quảng cáo truyền thông. Nghiên cứu định lượng được thực hiện với cở mẫu 150 học sinh – sinh viên thông qua phiếu khảo sát ý kiến để đánh giá thang đo và đánh giá sự phù hợp của mô hình nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 03 yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn nhà phân phối theo thứ tự giảm dần như sau: (1). Chăm sóc khách hàng (β = 0.451); (2). Giá cả (β = 0.24); (3). Chất lượng dịch vụ (β = 0.231). Mức độ giải thích của 3 yếu tố này là 50% lên sự biến thiên của quyết định lựa chọn nhà phân phối Vinaphone. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đã đưa ra một số hàm ý chính sách để gia tăng sự quyết định lựa chọn nhà phân phối
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn
    • Tác giả: Trương Thành Tây
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2020
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20000
    https://drive.google.com/file/d/1BbQu4ueBtcwiPYXhMb744qyoUXLZB3YU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page