Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Tới Quyết Định Mua Sản Phẩm Có Bao Bì Thân Thiện Với Môi Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 18, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Tới Quyết Định Mua Sản Phẩm Có Bao Bì Thân Thiện Với Môi Trường Của Khách Hàng Cá Nhân Ở Việt Nam
    Về mặt lý luận, Luận án hệ thống hóa các lý thuyết liên quan đến quyết định mua thân thiện với môi trường (TTVMT), khách hàng TTVMT, bao bì TTVMT, tổng hợp được các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm có bao bì TTVMT, hệ thống hóa các mô hình và phương pháp nghiên cứu liên quan. Mô hình nghiên cứu được sử dụng trong luận án là sự tổng hợp giữa lý thuyết phân rã hành vi DTPB và mô hình người tiêu dùng quan tâm tới môi trường của Rylander và Allen (2001).
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Thu Hương
    • Tác giả: Trần Minh Thu
    • Số trang: 200
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=35444
    https://drive.google.com/uc?id=1FwNvUPG3rhk-VW9SSsdEXtTEJtauDk0v
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page