Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Tới Sự Chấp Nhận Của Người Dân TP. Đà Nẵng Đối Với Phương Tiện

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-29_22-6-48.png
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Tới Sự Chấp Nhận Của Người Dân TP. Đà Nẵng Đối Với Phương Tiện Giao Thông Công Cộng
    Ngày nay, cùng với sự bùng nổ về số lượng dân số tại các thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội , Hồ Chí Minh, Đà Nẵng kéo theo sự gia tăng số lượng phương tiện giao thông… Tuy nhiên, quy hoạch giao thông đô thị chưa đáp ứng và tương xứng với chất lượng. Theo thống kê Giai đoạn 2011 - 20161 , tại Việt Nam ,tốc độ tăng về chiều dài đường đô thị là 3,85%/năm, diện tích đường tăng 0,25%/năm, còn số lượng ôtô đăng ký mới tăng 10,2%/năm, số lượng xe máy đăng ký mới tăng 6,7%/năm. Hiện tại, Hà Nội đã có xấp xỉ 5,5 triệu xe máy, 500.000 ôtô, chưa kể đến trên 1 triệu phương tiện cơ giới ngoại tỉnh thường xuyên tham gia giao thông trên địa bàn thành phố điều đó đã tác động rất lớn đến sự phát triển kinh tế xã hội cũng như hệ thống giao thông công cộng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đoàn Thị Liên Hương
    • Tác giả: Trương Quốc Cường
    • Số trang: 88
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47961
    https://drive.google.com/file/d/1J4v7gRdin_HrFHAtnvpAlLkRQ8MZfod8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Nov 29, 2022

Share This Page