Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Và Hệ Quả Của Cảm Nhận Bị Làm Phiền Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Apr 8, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Và Hệ Quả Của Cảm Nhận Bị Làm Phiền Của Người Tiêu Dùng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh Đối Với Hình Thức Quảng Cáo Trực Tuyến
    Kể từ khi internet được hình thành và phát triển vào năm 1997, Việt Nam luôn được thế giới đánh giá là một trong những quốc gia có số người sử dụng internet tăng nhanh nhất hằng năm. Cùng với sự phát triển của internet, thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam cũng có sự dịch chuyển mạnh mẽ, vượt qua ngành quảng cáo báo in truyền thống vào năm 2011 và sau đó trở thành kênh tiếp thị phổ biến thứ hai sau truyền hình (Matthaes, 2011). Quảng cáo trực tuyến đang được các nhà tiếp thị ưu ái với nhiều ưu điểm như dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu và khả năng tương tác với khách hàng lớn hơn các kênh quảng cáo truyền thống khác. Thêm vào đó, việc dễ dàng quản lý và theo dõi đã giúp cho ngành quảng cáo trực tuyến đang dần tăng thị phần trên thị trường quảng cáo. Tuy nhiên, kinh phí chi vào quảng cáo trực tuyến là một con số không hề nhỏ, do đó các nhà quản trị tiếp thị cần hoạch định, quản lý và kiểm soát một cách hiệu quả các chiến dịch quảng cáo trực tuyến nhằm tối đa lợi nhuận cho doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Sơn
    • Tác giả: Đỗ Thị Lệ Huyền
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1vHpAbpOn_aC2bANViTgSc4AAdzQ761UY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page