Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Cấu Thành Giá Trị Thương Hiệu Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Sắm Của Người

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 20, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-3-20_13-50-42.png
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Cấu Thành Giá Trị Thương Hiệu Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Sắm Của Người Tiêu Dùng Tại Các Siêu Thị Bán Lẻ Thương Hiệu Việt Ở Đồng Bằng Sông Cửu Long
    rong lĩnh vực nghiên cứu giá trị thương hiệu, cả khái niệm và góc nhìn tiếp cận giá trị thương hiệu tiếp tục thể hiện những quan điểm đa dạng. Lassar và đồng nghiệp (1995) trình bày hai phương pháp tiếp cận giá trị thương hiệu, bao gồm góc nhìn tài chính và góc nhìn trung tâm khách hàng. Trong góc nhìn tài chính về giá trị thương hiệu, giá trị của một thương hiệu thường được đo bằng tiền và tài sản của doanh nghiệp (Simon, Sullivan, 1993). Ngược lại, trong phương pháp tiếp cận trung tâm khách hàng đối với giá trị thương hiệu, giá trị của thương hiệu được đo bằng cách xác định nguồn gốc tiềm ẩn của giá trị thương hiệu thông qua việc đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu, thuộc tính thương hiệu và mối quan hệ giữa các liên kết thương hiệu, hoặc thông qua việc đánh giá phản hồi của người tiêu dùng đối với các hoạt động tiếp thị của công ty
    • Luận án tiến sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lưu Thanh Đức Hải
    • Tác giả: Trần Hồng Minh Ngọc
    • Số trang: 257
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2024
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1MCso6c3hgwJxBKY9k_x_jfSZrlQTDpM_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page