Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Cấu Thành Giá Trị Thương Hiệu Bia Dung Quất Của Nhà Máy Bia Quảng Ngãi

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 20, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-20_17-24-25.png
    Khi đời sống của người dân ngày càng được nâng lên thì xu hướng tiêu dùng của họ cũng có sự thay đổi; họ ngày càng chú ý hơn đến chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng của sản phẩm; và đặc biệt hơn đó là họ quan tâm đến sự tín nhiệm của những người tiêu dùng khác về sản phẩm đó, hay nói cách khác là họ quan tâm đến việc thương hiệu đó có được những người khác tin dùng hay không?. Do đó, người chủ doanh nghiệp cần có cách hiểu chính xác về thương hiệu và cách phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp mình để có thể chiếm được tình cảm của khách hàng; và dần dần tăng số lượng người dùng sản phẩm của mình lên cao nhất có thể.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Nam
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1fqlMAyGgbLAAkDnvW11DJMYGGhvtNACH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page