Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Cấu Thành Giá Trị Thương Hiệu Bột Ngọt AJINOMOTO Của Công Ty AJINOMOTO

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 5, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-5_0-44-14.png
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Cấu Thành Giá Trị Thương Hiệu Bột Ngọt AJINOMOTO Của Công Ty AJINOMOTO Việt Nam
    Thương hiệu cũng như việc xây dựng và phát triển thương hiệu đã thu hút sự quan tâm của các nhà nghiên cứu trên thế giới từ khá lâu. Ở Việt Nam hiện nay, vấn đề thương hiệu không còn là đề tài quá mới mẻ; thậm chí chúng ta nghe nói đến thương hiệu và việc xây dựng giá trị thương hiệu nhiều đến mức nó trở thành ngôn ngữ thời thượng trong kinh doanh. Các công ty cũng đã nhận thức được tầm quan trọng của thương hiệu và tạo dựng giá trị thương hiệu, đây được coi là yếu tố sống còn đối với hoạt động của công ty.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thế Giới
    • Tác giả: Bùi Nguyên Vy Thương
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14231
    https://drive.google.com/file/d/1ExY9ax6RmsBsNzy0YXRraWZLHRYwqJIx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page