Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Cấu Thành Sự Hài Lòng Của Người Dân Đối Với Dịch Vụ Hành Chính Công Tại Phường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 16, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-16_17-38-42.png
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Cấu Thành Sự Hài Lòng Của Người Dân Đối Với Dịch Vụ Hành Chính Công Tại Phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai
    Cải cách hành chính là vấn đề mang tính toàn cầu. Cả các nước đang phát triển và các nước phát triển đều xem cải cách hành chính như một động lực m ạnh mẽ để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, phát triển dân chủ và các mặt khác của đời sống xã hội. Sản phẩm của cải cách hành chính xét đến cùng là chất lượng dịch vụ công, trong đó có dịch vụ hành chính công. Sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ công là thước đo đánh giá sự trung thành và niềm tin đối với bộ máy công quyền, là nhân tố quyết định sự ổn định và đồng thuận của xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Vũ Trí Dũng
    • Tác giả: Đặng Văn Dũng
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF-OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2015
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7734
    https://drive.google.com/file/d/1ln4i-Mz7RxGb7iSQkpldQqXFuv7HG1ae
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page