Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Chất Lượng Dịch Vụ Của Ngân Hàng Thương Mại Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, May 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Chất Lượng Dịch Vụ Của Ngân Hàng Thương Mại Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Trường Hợp Nghiên Cứu Tại Ngân Hàng TMCP Sài Gòn (SCB)
    Trước đây khi nền kinh tế Việt Nam chưa phát triển và hội nhập, khi nhắc đến dịch vụ ngân hàng mọi người sẽ thấy nó khá xa lạ và mang tính chất độc quyền. Tại thời điểm đó, khách hàng phụ thuộc vào ngân hàng rất nhiều, vai trò của khách hàng không được chú trọng và đề cao. Bên cạnh đó, các sản phẩm của ngân hàng rất ít, mang tính đặc thù chuyên môn cao, các ngân hàng không xem mình là chủ thể kinh doanh, cung ứng dịch vụ đến khách hàng để tìm lợi nhuận mà luôn nhìn ở phía mình là một tổ chức nhà nước độc quyền thuộc sự quản lý của ngân hàng nhà nước Việt Nam. Tuy nhiên, sau ngày 11/01/2007, khi Việt Nam gia nhập WTO1, thị trường bắt đầu mở cửa sâu rộng hơn, các ngân hàng có vốn nhà nước từng bước tiến hành cổ phần hóa, các ngân hàng thương mại cổ phần nội địa bắt đầu phát triển nhiều hơn và sự xuất hiện của ngân hàng nước ngoài đã khiến thị trường tài chính Việt Nam tồn tại áp lực cạnh tranh ngày càng gay gắt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Thị Ngọc Huyền
    • Tác giả: Lưu Yến Diễm
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1q5BTOeSTMYzvw4aQrLIEwHOjTmgnXO9H
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page