Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Đặc Điểm Nhân Cách Ảnh Hưởng Đến Sự Gắn Kết Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 12, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Đặc Điểm Nhân Cách Ảnh Hưởng Đến Sự Gắn Kết Của Người Tiêu Dùng Trên Các Trang Facebook Của Thương Hiệu Tại Tp. Hồ Chí Minh
    Ngày nay, phương tiện truyền thông xã hội, đặc biệt là mạng xã hội đã trở thành nơi tương tác và là cầu nối để gắn kết giữa thương hiệu và người tiêu dùng lại với nhau. Ngày càng nhiều người tiêu dùng sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội không chỉ để tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ mà còn gắn kết với doanh nghiệp đồng thời có thể hiểu sâu hơn về doanh nghiệp đó (Garretson, 2008). Trong môi trường mới này, việc đạt được sự gắn kết của người tiêu dùng là rất quan trọng cho thương hiệu nhằm chống lại thái độ hoài nghi của người tiêu dùng đối với các phương tiện truyền thông thương mại truyền thống (Bagozzi và Dhlokia, 2006). Hơn nữa, việc tham gia vào các phương tiện truyền thông xã hội sẽ mở ra nhiều cơ hội cho thương hiệu để đạt được giá trị từ người tiêu dùng hiện tại và tiềm năng. Họ có thể nhận được thông tin phản hồi và góp ý một cách dễ dàng hơn từ người tiêu dùng thông qua các trang mạng xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS Nguyễn Đông Phong
    • Tác giả: Đinh Nguyễn Ngọc Thúy Vy
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1RjBHMQm2fkG7u_X0tU8terVogQJYNw7C
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page