Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Tác Động Đến Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Khi Thực Hiện Giao Dịch

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 16, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Tác Động Đến Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Khi Thực Hiện Giao Dịch Tại Chi Nhánh Ngân Hàng TMCP Nam Á Khu Vực Tp. HCM
    Nghiên cứu được thực hiện trên cơ sở tham khảo mô hình giá trị cảm nhận trong ngành ngân hàng của Roig và các cộng sự (2006) để đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng giao dịch tại các chi nhánh Ngân hàng TMCP Nam Á ở TP.HCM. Trong đó, các thang đo được điều chỉnh, bổ sung cho phù hợp với điều kiện kinh tế xã hội, văn hoá và mục đích nghiên cứu. Mô hình nghiên cứu gồm 8 nhân tố tác động đến giá trị cảm nhận của khách hàng khi thực hiện giao dịch tại ngân hàng (PV) là: (1) giá trị chức năng của sự thiết lập nơi giao dịch (FVE), (2) giá trị chức năng của đội ngũ nhân sự thực hiện giao dịch (FVP), (3) giá trị chức năng của chất lượng dịch vụ (FVS), (4) giá trị chức năng của giá dịch vụ (FVPr), (5) giá trị cảm xúc (EM), (6) giá trị xã hội (SV), (7) giá cả hành vi (BP), (8) danh tiếng ngân hàng (RE) với 33 biến quan sát và thang đo giá trị cảm nhận (PV) với 3 biến quan sát; mẫu khảo sát n = 205 khách hàng đang giao dịch tại các chi nhánh ngân hàng TMCP Nam A trên địa bàn TP.HCM.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đinh Công Khải
    • Tác giả: Đinh Thế Hưng
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=126YzjJkHcBOZTvrwwoBH8_rOxLlh81I6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page