Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Tác Động Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Với Dịch Vụ Mua Lẻ Trực Tuyến

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, May 12, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Tác Động Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Với Dịch Vụ Mua Lẻ Trực Tuyến Trên Website Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Số liệu báo cáo về lượng người dùng Internet khu vực Đông Nam Á (Internet User SEA 2016) của tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor International năm 2016 chỉ ra rằng, trong vòng 5 năm, từ 2011 đến 2016 số lượng người dùng Internet của Việt Nam đã tăng hơn gấp rưỡi, từ 28 triệu lên 43 triệu (153%), ước tính trên 40% dân số. Việc tăng trưởng nhanh chóng số lượng người dùng Internet đã mở ra cơ hội phát triển cho nhiều lĩnh vực, nổi bật có thể kể đến thị trường mua lẻ trực tuyến. Thông tin từ Bộ Công Thương và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam VECOM cho biết, doanh số thị trường bán lẻ trực tuyến của Việt Nam năm 2015 đạt khoảng 4,07 tỷ USD, tăng 37% so với năm trước đó, chiếm khoảng 2,8% tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Trung Đông
    • Tác giả: Phạm Quốc Việt
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=173Iv1lA-vW09twG-IRi428VmYCP4Iqts
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page