Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Tác Động Đến Quyết Định Mua Của Tổ Chức Đối Với Sản Phẩm Phím Chuột E-Blue

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Apr 28, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Tác Động Đến Quyết Định Mua Của Tổ Chức Đối Với Sản Phẩm Phím Chuột E-Blue Của Công Ty Hưng Long
    Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin hiện nay, máy vi tính dần trờ thành một phần không thể thiếu đổi với các doanh nghiệp, nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên, hay thậm chí đến cả những người nội trợ. Bên cạnh đó, sự tiện lợi. thoải mái của những sàn phàm linh kiện đi kèm cùng rất cần thiết đối với người tiêu dùng để giúp họ đặt năng suất cao hơn trong công việc cũng như giải trí. Việc lựa chọn dùng bộ phím chuột nào phù hợp vói máy tính, với nhu cầu sử dụng cũng như sở thích, tầm giá cho phép rất được chú trọng trong thời điếm hiện tại. Công tỵ Cổ phần Thương mại Tin học Hưng Long tuy đã thành lập từ những năm 2000 nhưng vẫn chưa có chỗ đứng trên thị trường cho đến khi trở thành nhà phân phối độc quyền cho thương hiệu phím chuột E-Blue tại Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Bùi Thanh Tráng
    • Tác giả: Phạm Thị Linh Thanh
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1UCqzn4qsYRlqeSiEr57F23Pdc6bykiAH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page