Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Tác Động Đến Quyết Định Mua Nước Ép Trái Cây Đóng Hộp Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 16, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Tác Động Đến Quyết Định Mua Nước Ép Trái Cây Đóng Hộp Của Người Tiêu Dùng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua nước ép trái cây đóng hộp của người tiêu dùng ở Thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời đưa ra các kiến nghị phù hợp dựa trên kết quả hồi qui thu được sau quá trình phân tích. Trên cơ sở lý thuyết hành vi người tiêu dùng, cùng với mô hình nghiên cứu giá trị cảm nhận của Choy John Yee và Ng Cheng San(2011); Sanchez và các cộng sự (2006) và các nghiên cứu về quyết định mua tại Việt Nam của Nguyễn Lưu Như Thụy (2012), các nghiên cứu về quyết định mua ở nước ngoài của Dickieson & Victoria Arkus (2009), đồng thời dựa trên báo cáo nghiên cứu về thị trường nước ép trái cây của W/S (2013)…tác giả xây dựng mô hình nghiên cứu đề xuất bao gồm 9 yếu tố có tác động đến quyết định mua của người tiêu dùng về sản phẩm nước ép trái cây đóng hộp, bao gồm: giá trị lắp đặt, giá trị nhân sự, giá trị chất lượng, giá trị tính theo giá, giá trị cảm xúc, giá trị xã hội, nhóm tham khảo, bao bì và hoạt động tiếp thị.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Lâm Tịnh
    • Tác giả: Lê Thanh Hải
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1TC-5GV1X8tNm9r_pdjN4hdd_D78DdQcg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page