Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Học Viên Tham Gia Khóa Học Đào Tạo Trực Tuyến

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jun 18, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Học Viên Tham Gia Khóa Học Đào Tạo Trực Tuyến Ở Các Trường Đại Học Khu Vực TPHCM
    Cùng sự bùng nổ của cách mạng công nghiệp 4.0 là việc ứng dụng công nghệ thông tin vào nhiều lĩnh vực. Trong đó giáo dục, cụ thể là học tập trực tuyến ngày càng được phổ biến ở các trường học đại học khu vực TPHCM. Vì thế việc đánh giá chất lượng học tập trực tuyến trở thành mối quan tâm hàng đầu. Mục tiêu là giúp các nhà quản trị có cái nhìn toàn diện hơn về những yếu tố tác động đến sự hài lòng. Phương pháp nghiên cứu dựa vào việc tổng hợp lý thuyết và các mô hình, tác giả tiến hành nghiên cứu định tính sơ bộ và định lượng chính thức. Kết quả có 7 yếu tố tác động đến sự hài lòng: Nội dung học tập, Hữu hình, Trang web khóa học, Độ tin cậy, Đồng cảm, Đáp ứng và Đảm bảo. Trong đó yếu tố Nội dung học tập có tác động lớn nhất. Hàm ý của nghiên cứu là đóng góp cho các trường đại học, cơ sở giáo dục những kết quả và kiến nghị nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng học tập trong đào tạo trực tuyến.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Tấn Bửu
    • Tác giả: Nguyễn Thái Hiền
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1bTUpgxlIeKLVH3-DffhnylVdcg0Ostqr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page