Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Mua Hàng Trực Tuyến

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 16, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Mua Hàng Trực Tuyến Tại Thành Phố Nha Trang
    Nghiên cứu này được thực hiện nhằm: (1) Xác định các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi mua hàng trực tuyến; (2) Đánh giá mức độ tác động của các yếu tố đến sự hài lòng của khách hàng khi mua hàng trực tuyến; (3) Đưa ra những kiến nghị, đề xuất nhằm giúp các nhà quản lý doanh nghiệp mua bán hàng trực tuyến đáp ứng các nhu cầu của khách hàng và làm khách hàng hài lòng hơn. Mô hình nghiên cứu ban đầu được đưa ra bao gồm 11 thành phần với 45 biến quan sát phù hợp với thị trường Việt Nam. Nghiên cứu định tính được thực hiện nhằm điều chỉnh, bổ sung biến quan sát cho các thang đo. Nghiên cứu định lượng sử dụng phương pháp hệ số tin cậy Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA và mô hình hồi quy tuyến tính bội với số lượng mẫu khảo sát gồm 266 khách hàng đã từng mua hàng trực tuyến trên địa bàn Thành phố Nha Trang để đánh giá thang đo và mô hình nghiên cứu. Phần mềm SPSS 20.0 được sử dụng để phân tích dữ liệu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đình Luận
    • Tác giả: Nguyễn Chí Hưng
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=14OZxTf21rfr54SI9SB0CDtCn_o2EsDGa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page