Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Lựa Chọn Mua Sắm Ở Chợ Truyền Thống Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jul 9, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Lựa Chọn Mua Sắm Ở Chợ Truyền Thống Của Người Tiêu Dùng Thành Phố Hồ Chí Minh
    Việc hiểu được tại sao một khách hàng lại chọn mua sắm ở địa điểm này mà không phải là địa điểm khác là một vấn đề hết sức quan trọng đối với bất kỳ nhà bán lẻ nào ở bất cứ nơi đâu trên thế giới. Sự lựa chọn nơi mua sắm của người tiêu dùng đã được nghiên cứu rộng rãi ở nhiều quốc gia để phục vụ cho mục đích phát triển ngành công nghiệp bán lẻ. Việc hiểu thấu đáo vấn đề này sẽ giúp các nhà bán lẻ tập trung và đẩy mạnh những yếu tố có tác động mạnh nhất đến sự lựa chọn của người tiêu dùng. Hầu hết các nghiên cứu trước đây về lĩnh vực này đều được tiến hành ở những thị trường phát triển tại các quốc gia giàu có. Trong khi những nghiên cứu về các nước châu Á chỉ tập trung vào Trung Quốc (Chai & Zhou, 2009 hay Ho & Tang, 2006) và Ấn Độ (Sinha & Banerjee, 2004).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS Lê Tấn Bửu
    • Tác giả: Nguyễn Lê Bảo Ngọc
    • Số trang: 184
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://nitro.download/view/E4275430F5CD184
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page