Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Thỏa Mãn Của Các Công Ty Nước Ngoài Khi Tham Dự Hội Chợ

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jul 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Thỏa Mãn Của Các Công Ty Nước Ngoài Khi Tham Dự Hội Chợ, Triển Lãm Tại Việt Nam
    Hội chợ, Triển lãm (HCTL) là một trong những công cụ quan trọng của xúc tiến thương mại, nó tạo điều kiện cho việc giao lưu. thương mại giữa doanh nghiệp sân xuất kinh doanh với người tiêu dùng và giữa các doanh nghiệp với nhau. HCTL là một trong những phương pháp tiếp thị thu hút được một lượng khách hàng tiềm năng lớn. khà năng ký kết được các hợp đồng thương mại và hợp đồng liên doanh rất cao. HCTL trong điện kiện hội nhập kinh tế ngày nay không chỉ giới hạn trong phạm vi một quốc gia mà đã mở rộng trên phạm vi toàn cầu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Ngô Thị Ngọc Huyền
    • Tác giả: Trần Lý Trà My
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1CjsDxKEuludSvFd4nUEB7njuTF5Po_sx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page