Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Thõa Mãn Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Dịch Vụ Môi Giới

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-1_16-34-47.png
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Thõa Mãn Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Dịch Vụ Môi Giới Tại Công Ty Chứng Khoán Ở TPHCM
    Thị trường chứng khoán Việt Nam đã trải qua 09 năm phát triển và thực sự trở thành một kênh đầu tư mới và hấp dẫn. Nếu như trong thời gian thị trường chứng khoán mới thành lập, tâm lý nhà đầu tư e ngại, chỉ có 05 công ty chứng khoán trong đó chủ yếu do các ngân hàng với khả năng tài chính vững mạnh đứng ra thành lập thì trong những năm gần đây với sự biến động đáng kể của thị trường mà đáng chú ý nhất là 02 đợt biến động lịch sử năm 2001 và 2007, thị trường đã thu hút ngày càng nhiều nhà đầu tư và ngày càng nhiều công ty chứng khoán mới ra đời (tính đến cuối tháng 12/2008, số lượng công ty chứng khoán là 102 công ty).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Quang Thu
    • Tác giả: Lương Thị Minh Trâm
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1RLj-J3W6rBJNSBwS7wxoF3Do3edO_OF0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page