Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Mua Sắm Sản Phẩm Thời Trang Trực Tuyến

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jul 9, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Mua Sắm Sản Phẩm Thời Trang Trực Tuyến Tại Các Sàn B2C
    Hiện nay, mua sắm trực tuyến là một hình thức kinh doanh không còn xa lạ với các nước trên thế giới hay trong phạm vi hẹp hơn là khu vực Châu Á. Tuy nhiên, đối với phần đông người tiêu dùng Việt Nam thì hình thức này vẫn còn khá mới mẻ và phát triển một cách chậm chạp bởi quan điểm “sờ tận tay, thấy tận mắt” khi mua hàng. Thêm vào đó hạn chế của các kênh thanh toán trực tuyến cũng như niềm tin của khách hàng vào hình thức mua sắm trực tuyến cũng góp phần làm cho hính thức này phát triển chậm. Việc mua sắm trực tuyến được thực hiện hầu như đối với tất cả các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của con người và quần áo thời trang cũng không ngoại lệ. Con người ngày càng hướng đến sự tiện lợi nên họ sẽ truy cập vào nơi mà ở đó có thể mua được nhiều chủng loại sản phẩm khác nhau nên sàn Thương mại điện tử (TMĐT) chính là sự lựa chọn phù hợp nhất.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TSKH Ngô Công Thành
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Hezob6F23V_nHjYc0fOF5C6TKYBF9jtB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page