Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Tiệc Cưới

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Aug 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-6_16-14-7.png
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Tiệc Cưới Tại Thành Phố Cần Thơ
    Các ngành dịch vụ ngày càng có vai trò quan trọng đối với sự phát triển kinh tế của các quốc gia. Cùng với quá trình hội nhập và chuyển dịch cơ cấu của nền kinh tế thế giới, giá trị của các ngành dịch vụ chiếm tỷ trọng ngày càng lớn trong tổng sản phẩm quốc nội của mỗi quốc gia. Ở nước ta, các ngành dịch vụ đã và đang phát triển. Điều đó được thể hiện ở sự mở rộng các lĩnh vực dịch vụ, bên cạnh những dịch vụ truyền thống như bảo hiểm, bưu chính, vận tải,... là các hình thức dịch vụ mới như tài chính, quảng cáo, tư vấn đầu tư, pháp lý, giải trí, tiệc cưới,... đã thực sự đưa dịch vụ trở thành khu vực kinh tế quan trọng trong sự phát triển chung của nền kinh tế nước ta.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS Bùi Thanh Tráng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hằng Nga
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=18V5SSRxdiUzfX6Qpi-YKrWjKgIXUHPRT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page