Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Tác Động Đến Ý Định Mua Nhớt Xe Máy Tại Thị Trường Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 9, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Tác Động Đến Ý Định Mua Nhớt Xe Máy Tại Thị Trường Việt Nam
    Nghiên cứu hành vi tiêu dùng đang trở thành công cụ hỗ trợ quan trọng trong việc hoạch định chiến lược marketing. Các nhà nghiên cứu marketing đang tìm cách hiểu các phản ứng của người tiêu dùng dưới những tác động khác nhau, qua đó tìm ra quan niệm của họ về giá trị, xu hướng tiêu dùng. Việc nghiên cứu này nhiều khi không nhắm vào một sản phẩm hoặc hoạt động mua sắm cụ thể nào, nhưng lại đi rất sâu vào những góc độ khác nhau trong đời sống và tâm lý cá nhân của người tiêu dùng. Từ đó, giúp các nhà marketing ở những lĩnh vực khác nhau khám phá ra cách hành xử của người tiêu dùng đối với các hoạt động marketing và đưa ra đối sách phù hợp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Đặng Ngọc Đại
    • Tác giả: Trịnh Phan Nguyên Vũ
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1M8X5G_tfShRqaUE7Pr9VvrcVDBQ6Pl3H
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page