Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Tác Động Đến Ý Định Sử Dụng Thẻ Tín Dụng Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Apr 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Tác Động Đến Ý Định Sử Dụng Thẻ Tín Dụng Của Khách Hàng Tại Các Ngân Hàng Thương Mại Ở Tp. Hồ Chí Minh
    Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển, thu nhập người dân cũng được nâng cao, vì thế nhu cầu của con người về một cuộc sống hiện đại, thoải mái cũng ngày một tăng. Khi đời sống của người dân được nâng cao thì việc tất yếu là sẽ phát sinh các nhu cầu về mua sắm để phục vụ bản thân, gia đình, nhu cầu di chuyển để mở mang kiến thức...Tuy nhiên, không phải lúc nào khách hàng cũng đầy đủ năng lực tài chính để chi tiêu cho nhu cầu của mình tại mọi thời điểm mặc dù họ có nguồn thu nhập ổn định, kèm theo đó việc mang theo nhiều tiền mặt để chi tiêu thoả mãn nhu cầu lại là một trở ngại đối với nhiều người, vì tâm lý không an toàn. Nắm bắt được tâm lý đó, các ngân hàng luôn nghiên cứu, tìm hiểu để đưa ra thị trường các gói sản phẩm phù hợp nhằm phục vụ, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Một trong những gói sản phẩm được cho là đang nhận được sự quan tâm từ khách hàng: thẻ tín dụng – một sản phẩm giúp khách hàng có thể thanh toán tiền hàng tại các đơn vị chấp nhận thanh toán thẻ như tại các siêu thị, plaza,…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Đông Phong
    • Tác giả: Lê Thanh Tú
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1VTEHPcugVZ90848M0zfvY-bkxreh1dkr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page