Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Tạo Giá Trị Cảm Nhận, Ảnh Hưởng Của Giá Trị Cảm Nhận

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Tạo Giá Trị Cảm Nhận, Ảnh Hưởng Của Giá Trị Cảm Nhận Và Sự Thỏa Mãn Đến Ý Định Hành Vi Mua Sắm Của Khách Hàng Đối Với Các Trung Tâm Thương Mại Cao Cấp Tại TPHCM
    Nghiên cứu này nhằm tìm hiểu các yếu tố tạo nên giá trị cảm nhận của khách hàng đối với các Trung tâm thương mại cao cấp. Bên cạnh đó, nghiên cứu cùng tìm hiểu ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và sự thỏa mãn của khách hàng đến ý định hành vi mua sắm. Sau khi đã kiểm định độ tin cậy Cronbach’s Alpha và phân tích khám phá nhân tố EFA, nghiên cứu xác định được sáu thành phần tác động lên giá trị cảm nhận: Chất lượng cảm nhận, phản ứng cảm xúc, giá cả tiền tệ, giá cả hành vi, danh tiếng và giá trị xã hội. Kết quả sau phân tích EFA cùng chứng tỏ cả hai thành phần: giá trị cảm nhận và sự thỏa mãn điều tác động lên ý định hành vi mua sắm của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Hoàng Lâm Tịnh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Dương Nhật
    • Số trang: 156
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1_CieO8fs0_Segc-O9Mth7VCakI5Ek8XS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page